Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Cuốn truyện tiếng lớp 2 Elephant Looks For Confidence

Truyện tiếng anh lớp 2 hay An Elephant Looks For Confidence gồm có 20 tập, mỗi tập là một trong nhiều câu chuyện thú vị được kể bằng tiếng Anh nhẹ nhàng, lôi cuốn. Với cuốn truyện này việc học tiếng Anh trẻ em lớp 2 thật giản đơn và dễ dàng.

Bộ truyện tiếng lớp hai Elephant Looks For Confidence

hiện nay, các bé thiếu nhi được làm quen với ngôn ngữ tiếng Anh từ rất sớm. Đây là một trong số những ngôn ngữ nổi tiếng nhất thế giới. do đó, bố mẹ luôn muốn tập tành kĩ năng ngôn ngữ của con mình ngay từ nhỏ. Bên cạnh những cuốn sách dạy tiếng Anh cho trẻ thì những cuốn truyện tranh cho trẻ song ngữ cũng được coi là biện pháp khá có ích để việc học tiếng Anh của trẻ có lợi hơn.

Truyện tiếng Anh lớp 2 An Elephant Looks For Confidence còn có tên gọi khác là truyện tiếng Anh thiếu nhi hay "Voi em đi tìm tự tin". Nội dung bộ truyện mang tính giáo dục sâu sắc, xoay quanh đời sống - sinh hoạt thường ngày của các bé trong môi trường xã hội, gia đình và mối quan hệmqh bằng hữu, tình bạn, sự nhân ái, lòng độ lượng ...

Nội dung trình bày dễ hiểu trong cuốn sách

Nội dung truyện được trình bày và minh hoạ trong cuốn truyện tiếng Anh trẻ em này khá bắt mắt, duyên dáng, ngộ nghĩnh, chắc hẳn bé sẽ cảm thấy vô cùng phấn chấn để theo dõi câu chuyện trong cuốn sách bằng cách sinh động, trực quan nhất.

An Elephant Looks For Confidence - cuốn sách có nội dung thú vị dành cho trẻ tiểu học

Cách trình bày bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi hay An Elephant Looks For Confidence cũng giúp các bé lớp 2 có điều kiện nâng cao được kĩ năng đọc-hiểu và cách làm quen với việc hành văn kể chuyện tự nhiên, trong sáng. đ.biệt, từ mới tiếng Anh còn được kéo theo phiên âm sẽ giúp các em phát âm chính xác, hiểu từ, nhớ từ - là những kĩ năng không được thiếu cho sau này. trong khi đó, sau mỗi cuốn sách đều có phần tóm lược nội dung và đưa ra ý nghĩa, sẽ giúp các bé bao quát lại tất cả câu chuyện, rút ra được nhgữn bài học cùng kinh nghiệm quý giá cho con trẻ. Bạn có thể tham khảo nhiều truyện Tiếng Anh trẻ em hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

tóm lại, bộ truyện tiếng Anh trẻ em An Elephant Looks For Confidence dành cho học trò lớp 2 do Alokiddy giới thiệu sẽ là món quà thật dễ thương để bố mẹ dành tặng cho các bé, giúp các bé vừa trau dồi thêm kiến thức, vừa chuyên dụng cho cho cuộc sống cộng đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét