Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Giúp học từ mới tiếng Anh cho bé mầm non chủ đề Animals

Học từ vựng tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo chủ đề Animals là câu trả lời cho thắc mắc mà trẻ thường hỏi bố mẹ " động vật trong tiếng Anh" nói như cỡ nào?. Với đề tài này, việc học tiếng Anh trẻ nhỏ mẫu giáo sẽ trở nên cực kỳ hứng thú và bổ ích đấy. những loài vật thân yêu, thân quen chung quanh sinh hoạt của bé sẽ có thể có trong bài học của Alokiddy.com.vn.

Dạy học từ mới tiếng Anh cho trẻ em mầm non chủ đề Animals

Trước khi tìm hiểu đề tài tiếng Anh cho trẻ nhỏ mẫu giáo này, phụ huynh nên hiểu rằng học từ mới tiếng Anh theo chủ đề hết sức đa dạng và phong phú, có khả năng phụ huynh sẽ không nắm được hết. thế nên, bố mẹ sẽ không được tổng kết lại đc đầy đủ. tuy vậy, việc dạy tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo bằng cách dùng các chủ đề có sẵn làm nên kho từ mới thân quen, chan hòa nhất sẽ khiến trẻ thêm phần hứng khởi và say mê khi học tiếng Anh. Cha mẹ có thể xem qua nhiều cách dạy trẻ học nói tieng anh lop 2 nhiều hơn dành cho bé yêu tại Alo kiddy nhé

Học từ vựng tiếng Anh cho bé mẫu giáo đề tài Animals bao gồm nhiều từ vựng tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo giúp đỡ bé dễ học thuộc và dễ phát âm khi đc hỏi. Thông qua những từ vựng này, bé sẽ biết cách gọi tên các loài vật thân thuộc như chó, mèo, chim...như một người bạn thân và đặc biệt, việc học này sẽ hết sức có ích cho quá trình học tiếng Anh trẻ con của bé trong mai sau.

sau đây là một vài từ vựng về Animals (các loài động vật) thân quen:

l Cow : con bò

l Buffalo : con trâu

l Goat : con dê

l Dog : con chó

l Cat : con mèo

l Horse : con ngựa

l Pig : con lợn

l Duck :con vịt

l Pigeon: bồ câu

l Raptor: chim ăn thịt

l Sparrow = én

l Sparrow: sẻ

l Stork: cò

l Swan = thiên nga

l woodpecker: gõ kiến

l Rooster : gà trống

l Canary: chim hoàng yến

l Capon: gà trống thiến

l Cob(m), pen(f): thiên nga - cygnet: thiên nga non

l Crow: quạ


Tiếng Anh con trẻ mẫu giáo qua đề tài Animals thật có ích

Học tiếng Anh cho bé mẫu giáo qua chủ đề Animals, trẻ chẳng những được học tiếng Anh qua tranh ảnh mà còn được làm quen với những bài hát về động vật khác nhau như: "FIVE LITTLE DUCK", " IT'S A DOG"...giúp bé vừa đc học lại vừa được thực hành. chủ đề về động vật luôn đa dạng, với các bài học vui nhộn, chắc chắn sẽ khiến trẻ cảm nhận thấy thật mê say và hứng khởi.

Tại Alokiddy, đang có nhiều chủ đề, bài học tiếng Anh cho trẻ em khác nhau dành cho bé mẫu giáo tới lớp 5, bố mẹ hãy truy nhập để tìm hiểu thêm những bài học hữu ích theo đúng đắn chuẩn tiếng Anh quốc tế cho trẻ con này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét