Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Bé lớp 1 học tiếng Anh với Amazing Science 1

Học tiếng Anh qua sách cho trẻ nhỏ giúp bé học tập và phát huy các kiến thức nền tảng về xã hội cũng tương tự như các môn học khác. Đọc sách giúp khơi gơi trí hình dung và niềm đam mê đối với ngoại ngữ của trẻ. Sách tiếng Anh dành tặng thiếu nhi Amazing Science 1 cho học sinh lớp 1 mà Alokiddy sau đây là một ví dụ điển hình lúc dạy tiếng Anh cho trẻ. Alokiddy còn chia sẻ rất rất nhiều sách giúp đỡ học tiếng anh lớp 1 bạn có thể tham khảo nhé.

Amazing Science 1 sách cho bé

Sách tiếng Anh dành cho bé Amazing Science 1 cho học sinh lớp 1 là tập sách thứ nhất nằm ở trong bộ sách học tiếng Anh trẻ em cho học sinh tiểu học. Bộ sách này đem lại nhiều kĩ năng cơ bản trong tiếng Anh đồng thời, dùng vào các kiến thức khoa học - công nghệ mỗi ngày.

Sách tiếng Anh dành cho trẻ em Amazing Science 1 cho học sinh lớp 1

Trong bộ sách này, nhà xuất bản cốt yếu chú ý hơn đến sự thúc đẩy phát triển về tư duy, khơi dậy khả năng sáng tạo và niềm đam mê học tiếng Anh của học sinh tiểu học qua môn học khoa học bằng tiếng Anh. Sách học tiếng Anh trẻ em Amazing Science 1 được minh họa bởi nhiều hình ảnh khá ngộ nghĩnh, màu sắc đẹp mắt và đẹp cùng các bài tập thực hành, chắc chắn sẽ khiến học sinh si mê và hứng thú trong việc học.

Cuốn sách này gồm có những mục phổ biến rộng rãi như: Let's Learn, Let' Practice, Let's Memmorize, Let's , Try..., các kiến thức sẽ phát triển theo mạch, theo đó, các từ ngữ khoa học cũng được sử dụng xuyên suốt, giúp các em tăng vốn từ khoa học theo thời gian.

điểm mạnh của sách học tiếng Anh dành cho thiếu nhi Amazing Science 1

Với những từ mới cơ bản, sinh động cùng các hoàn cảnh tình huống thực tiễn sẽ được chuyển hóa thành những kiến thức khoa học cơ bản phù hợp với nhận thức học sinh tiểu học giúp học tiếng anh lớp 4 tốt, đ-biệt là học sinh lớp 1. Các dạng bài tập, bài thực hành phong phú đa dạng sẽ là nền tảng cơ bản để các bé có thể nghiên cứu và nhận thức các sự vật, ngôn ngữ hàng ngày thông qua ngôn ngữ là tiếng Anh.

Mong rằng, cùng với cuốn sách học tiếng Anh trẻ em này, bé sẽ có thât nhiều những kiến thức nền tảng cho việc học và trở nên đam mê học ngôn ngữ mới của mình. Nếu muốn tham khảo những cuốn sách khác, phụ huynh hãy truy cập website Alokiddy.com.vn để có những cuốn sách học tiếng Anh trẻ em thật bổ ích và hứng thú nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét