Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Giúp bé lớp 3 ôn tập Tiếng Anh học kỳ 1

Nếu cha mẹ muốn bé có thể có khả năng ghi nhớ và củng cố những tri thức đã từng học trong bất kỳ bộ môn nào thì nên làm sưu tầm các bài tập và dạng đề thi khác biệt . Bài ôn tập tiếng Anh lớp ba học kỳ 1 cho bé thuộc bên trong các bài tập ôn thi học kì môn tiếng Anh giúp bé có thể nâng cao và củng cố những kiến thức còn thiếu hoặc chưa nắm vững.

Với học sinh tiểu học đã lên lớp 3 thì chắc hẳn bé cũng đã mấy năm làm quen với môn tiếng Anh, bài ôn tập tiếng Anh kiểm tra học kì 1 cũng đòi hỏi độ khó cao hơn. sau đây là bài tập tiếng Anh lớp 3 cơ bản mà chúng tôi sưu tầm chuyên dụng cho các bé ôn tập tiếng Anh học kỳ 1 tốt hơn, hy vọng sẽ giúp ích cho phụ huynh và cho trẻ.

Bài ôn tập học kỳ Tiếng Anh lớp 3 có đáp án

Các câu hỏi trong bài ôn tập tiếng Anh lớp 3 học kì 1 này hoàn toàn nằm trong chương trình học của học sinh tiểu học lớp 3 nên bố mẹ có thể bắt đầu cho bé ôn tập ngay từ những tuần trước tiên trong niên học . Bài ôn tập này bao gồm 5 câu hỏi khác nhau nhằm mục đích giúp bé tiếp cận kiểu bài từ khó đến dễ, luyện tập kĩ năng tư duy cơ bản một cách toàn hảo . Trong bài tập có kèm theo đáp án để bé đối chiếu lúc đã làm xong.
Bài tập 1: Chọn một từ khác với những từ còn lại trong mỗi loại.
Bài tập hai: Chọn một từ thích hợp để điền vào chỗ trống.
Bài tập 3: Nối hình ảnh với câu có nghĩa tương hợp và đọc to đáp án.
Bài tập bốn: Đọc và hoàn tất những câu ở dưới đoạn văn.
Bài tập 5: xếp đặt câu sao cho đúng nghĩa.
Đáp án bài ôn tập tiếng Anh lớp 3 học kì 1
Trên đây là dạng bài tập ôn tập thi học kì 1 cơ bản dành tặng học sinh lớp 3. tại Alokiddy.com.vn còn có tương đối nhiều dạng bài tập, mẫu đề thi khác nhau, quý phụ huynh có thể truy nhập và tham khảo nhé.
Theo: Alokiddy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét