Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tổng hợp Đề thi học kỳ I tiếng Anh lớp 1 tại nhà

Đề thi học kỳ I tiếng Anh lớp 1 năm Bính Thân này không khó, rất thích hợp để bé tập tành và củng cố thêm các kiến thức về tiếng Anh, thay cho phải học các bài học đơn điệu và ngán ngẩm từng ngày.

bố mẹ có thể sưu tầm các đề thi học kỳ tiếng Anh lớp 1 ở nhà bằng cách truy nhập vào các website uy tín để tham khảo các mẫu đề thi.

Làm các đề thi ở dạng điền chữ cái hoặc dịch các câu đơn thuần sẽ giúp bé ghi nhớ lâu hơn và tạo nên sự liên tưởng lúc bé bắt đầu các bài thi học kì. Các mẫu đề thi tiếng Anh cho trẻ em theo chủ đề sẽ không chỉ giúp bé làm nên kĩ năng hình dung đến h/a mà còn giúp bé bước chuyển biến từ mới hoặc rèn luyên các kỹ năng nghe - nói để không bị nhàm chán mà vẫn có thể nhớ lâu.

Tổng hợp Đề thi học kỳ I tiếng Anh lớp 01 ở nhà

dưới đây là đề thi học đơn thuần Anh cho lớp 1 đơn giản, bố mẹ có thể luyện cho bé làm đề thi bằng cách nâng cao các kĩ năng dần dần cho các bé bằng các loại đề tại khó hơn tại nhà:

Bài 1: Điền chữ cái còn thiếu vào chỗ trống:

Bài 2: Nối hình ảnh với từ vựng sao cho hợp lý

Bài 3 :Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh

a/ Xin chào bạn. mình tên là Long.

……………………………………………….

……………………………………………….

b/Cámơn

……………………………………………….

………………………………………………

c/Quyển sách này là của bạn.

………………………………………………..

……………………………………………….

d/Tôi có một cái bánh.

……………………………………………..

……………………………………………

e/Tôi thích cái mũ này

…………………………………………….

……………………………………………..

Đề thi học kỳ tiếng Anh lớp 1 này khá dễ, bố mẹ hãy giảng giải đáp án nếu bé cảm nhận thấy quá khó khăn trong việc giải đề nhé. Bé sẽ đích thật mê say và thú vị với những đề thi vừa đơn giản lại gần gũi này đấy. các bạn hãy cho bé học những bài học hữu ích tại lớp học tiếng Anh cho trẻ em của Alokiddy - đơn vị tổ chức học tiếng Anh trẻ em online hàng đầu tại việt nam hiện nay để bé được học thêm những bài học bổ ích nhé!

Nguồn: Alokiddy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét