Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Giới thiệu Sách giúp trẻ em mầm non làm quen với con vật

Sách giúp bé làm quen với con vật cho trẻ mẫu giáo khiến bé háo hức, mở thêm và tìm hiểu về thế giới chung quanh mình, đ/biệt là việc tìm hiểu các con vật thật dễ dàng. Làm thế nào để có thể đưa được thế giới của các con vật đến gần với bé hơn? Cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ đặc biệt này sẽ là câu trả lời dành tặng các bé.

Trải qua giai đoạn lọt lòng, bé dần phát triển cả về dáng, suy nghĩ cũng giống như nhận thức, bé tập làm quen và khám phá những điều mới lạ, đặc biệt là được học dọc, học nói. Đây cũng được coi là thời điểm giúp bé học tiếng Anh hiệu nghiệm bởi ngay lúc này nhận thức của trẻ như "một tờ giấy trắng" mà bố mẹ chính là ngọn bút để vẽ nên những câu chuyện ngay từ thời thơ ấu của trẻ.

Tổng quan về Sách giúp trẻ em mẫu giáo làm quen với con vật

Sách giúp bé làm quen với con vật cho trẻ mẫu giáo là sách tiếng Anh thiếu nhi hữu ích , được xây dựng từ các tác giả có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục măng non soạn thảo và góp ý nhằm giúp trẻ bước ban đầu làm quen, nhận dạng tiếng Anh hiệu quả.

Với cuốn sách này, bé sẽ được từng bước tìm hiểu về đời sống - sinh hoạt mới mẻ xung quanh thông qua ngôn ngữ mới. Bé sẽ có thể được tập gọi tên loài vật, chữ số, các hình dạng ... bằng tiếng Anh một cách dễ dàng nhất lúc học với cuốn sách tiếng Anh dành cho thiếu nhi "Giúp bé làm quen với con vật". Nội dung cuốn sách trọng yếu bao gồm những h/a minh hoạ gần gũi thân quen , thân thuộc với cuộc sống hàng ngày của bé, tương ứng với những từ vựng tiếng Anh căn bản , sẽ giúp các bé vui học ngoại ngữ mỗi ngày.

Cuốn sách tiếng Anh dành cho thiếu nhi thú vị

Với Giúp bé làm quen với con vật, trẻ sẽ được tìm hiểu tới hàng chục mẫu hình minh hoạ ngộ nghĩnh, viết dưới dạng song ngữ Anh - Việt có phiên âm cẩn thận để rèn luyện khả năng ngôn ngữ. Ngoài ra, cuốn sách này còn hỗ trợ cực đại và tích cực cho cha mẹ trong việc nuôi dạy bé học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Bạn có thể tham khảo nhiều sách giúp bé học Tiếng Anh trẻ em hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Trong giai đoạn sử dụng sách, giáo viên và phụ huynh cần phải chủ động, linh hoạt để các hoạt động này phù hợp hơn với nhu cầu và hứng thú của trẻ trong lớp cũng như thực tiễn của địa phương. hi vọng , cuốn sách tiếng Anh dành cho thiếu nhi do Alokiddy giới thiệu này sẽ thật bổ ích với giáo viên, phụ huynh và các bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét