Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Alokiddy chia sẻ cách học tiếng Anh qua phim Friends

Học tiếng Anh qua video là một cách học tiếng Anh hữu hiệu đang được phần lớn mọi người áp dụng. đang có nhiều nhiều video học tiếng Anh hay mà các bạn sẽ có khả năng tham khảo, một trong số những video học tiếng Anh hay đó là Học tiếng Anh qua video Film Friends.


Học tiếng Anh qua video phim Friends


Phim Friends là bộ phim hài rất nức danh ở Mỹ gồm 10 seasons được ứng dụng trong đông đảo các khu vực trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học tiếng anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều bức thiết chính là bộ phim đã mang tới cho khán giả các nước khác một dòng nhìn cự kỳ minh xác , chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách ứng xử của người Mỹ.


khi học tiếng Anh qua video phim các bạn nên lưu ý :
Từ vựng là nhân tố không-thể-thiếu để có thể chuyển giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và "chuyên nghiệp". Với cách học từ vựng tiếng anh qua phim truyền thống, bạn sẽ phát rồ lên vì cứ phải bật phụ đề, mở trình từ điển , tra từ điển, quay lại phim, tắt phụ đề để nghe tiếp… vừa mất quãng thời gian , tốn công sức, vừa kém hiệu quả mà lại khiến bạn mau thối chí.


Việc học từ vựng qua phim có RẤT NHIỀU điểm mạnh so tới việc học chay thông thường : từ vựng được kết nối với một hoàn cảnh giao thiệp cụ thể . Bộ não con người ghi nhớ tin tức nhờ sự liên kết không ngưng nghỉ . Nhờ đó bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng, cách áp dụng và hoàn cảnh áp dụng hơn phương pháp học-gạo thông thường.


Học từ vựng như thế nào ?

  • sẵn sàng một cuốn sổ tay để biên chép những từ mới .
  • chú giải lại ngữ cảnh dùng từ.
  • Chỉ học những từ mà bạn cảm nhận thấy đơn giản , thân quen , "có vẻ" thông dụng . Không học những từ ngữ quá chuyên ngành , hàn lâm.
  • Đừng lo lắng nếu bạn chẳng thể áp dụng từ bạn đã học vào quy trình giao tiếp ngay được.

Khi học tiếng Anh qua video phim các bạn không cần quá stress khi chăm chú đọc, nghe. Hãy thư giãn khi xem, hãy xem lại nhiều lần để đảm bảo các bạn có thể nghe hiểu được hết những nội dung của phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét