Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Phần mềm học tiếng Anh trẻ con trên ĐT thông minh

Học tiếng Anh trẻ thơ trên điện thoại thông minh đã dần phát triển thành những nhu cầu chưa thể thiếu trong học tiếng Anh hiện đại . Phần mềm học tiếng Anh trẻ em trên điện thoại thời nay có rất nhiều tuy thế trong bài viết dưới đây phía chúng tôi giới thiệu tới các bạn một vài những áp dụng phần mềm học tiếng Anh cơ bản nhất.

Phần mềm học tiếng Anh trẻ em trên ĐT thông minh

Những phần mềm cho trẻ học tiếng Anh trên điện thoại cơ bản như sau:

1.Duolingo – Phần mềm học Tiếng Anh với bạn hữu

Một trong những điều tuyệt vời nhất có thể nhắc tới Duolingo đó là hệ thống gamified của nó: thay vì đánh giá sự tiến bộ của bạn qua các bài học, Duolingo đánh giá điều đó qua thanh điểm kĩ năng (skill points). Duolingo còn có một hệ thống hướng dẫn giúp bạn trả lời từng dấu chấm hỏi một cách chuẩn xác hơn.

2 . Memrise – Phần mềm học Tiếng Anh nhanh gọn

Các khóa học này được triển khai xây dựng bởi cộng đồng Memrise, điều này dẫn đến cơ sở dữ liệu học tập của Memrise lớn hơn rất nhiều phần mềm được giới thiệu trong bài này. Memrise đưa vào thị trường cho bạn các khóa học không mất tiền với rất nhiều ngôn ngữ khác nhau , gồm có cả Tiếng Anh.

03 . Johnny Grammar's Word Challenge – Phần mềm đố vui Tiếng Anh

Johnny Grammar's Word Challenge là một ứng dụng đố vui, để rà soát chính tả, ngữ pháp và từ mới của bạn bằng cách đưa bạn cực nhiều câu hỏi trong vòng 60 giây.

Có ba mức độ dễ, trung bình và khó ở 10 đề tài khác nhau như Thực phẩm & nhà hàng , Sở thích hoặc các cuộc đàm thoại .

Vừa học vừa chơi là điểm ngạc nhiên - thú vị của phần mềm này.

Học tiếng Anh trẻ em bằng phần mềm điện thoại sẽ trở nên tốt nhất nếu các bạn tìm được những ứng dụng thích hợp với năng lực tiếng Anh của con mình. Các bạn có thể tìm hiểu thêm những bài học tiếng Anh trẻ em ở Alokiddy để có nhiều thêm những bài học hay cũng như cách học tiếng Anh trên điện thoại, máy tính phù hợp nhé!

Nguồn: Alokiddy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét