Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Đĩa học tiếng Anh cho trẻ thơ là nhiều cái nào?

Học tiếng Anh trẻ thơ bằng đĩa là một cách học hữu hiệu cho các bé. thời nay trên thị trường có rất nhiều đĩa học tiếng Anh cho trẻ em, các bậc cha mẹ nên chọn lọc cho con em mình nhiều loại đĩa học tiếng Anh cho trẻ em cẩn thận , phù hợp với năng lực của từng lứa tuổi .


Đĩa học tiếng Anh cho trẻ nhỏ là những chiếc nào?


Có rất nhiều loại đĩa học tiếng Anh cho trẻ, anh chị có thể có khả năng lựa chọn những loại sau:


1. VCD Go go


Đây là loại đĩa hoạt hình có rất nhiều cấu trúc câu dễ học và phát âm chuẩn nên hầu như bé nào cũng thích. đ/biệt trong đĩa có hình bạn khủng long tên là Go Go rất là thông minh và thông minh sáng dạ . thoạt tiên bạn đó cũng không biết tiếng Anh mặc dù thế qua các cuộc nói chuyện với bạn Tony và Jenny mà Go Go đã nói tiếng Anh rất tuyệt vời

hai . VCD Singing all together


Đĩa này có nhiều bài hát hay dễ học và đặc biệt là còn có thầy giáo bản xứ luyện phát âm từng từ cực hay và chuẩn).


3 . DVD Nursery Rhymes


Là bộ đĩa lời kết các bài hát tiếng Anh cực hay và vui nhộn về chữ cái, số đếm, màu sắc, hình khối... Đĩa cực nét, có phụ đề, tiếng rõ và rất dễ hát.


04 . DVD Baby Einstein


Baby Enstein là bộ sách Film giáo dục cuốn hút và kích thích dành cho trẻ (từ 3 tháng – 5 tuổi) khám phá thế giới chuẩn y các đồ chơi bắt mắt , đơn giản hóa , đồ vật, động vật, sinh vật... mà các bé nhìn thấy từng ngày như: quả táo, cái chén, chiếc mũ, con cá, cây cỏ…


Bộ đĩa này rất phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo, bộ đĩa này được xem như là một bộ đĩa học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo rất hiệu quả.

5. DVD Magic English


Đây là loại đĩa hoạt hình magic rất thông dụng và hay nên tất cả các bé từ 2 tuổi biến thành xem đều cực kỳ thích .


sáu . DVD Bé yêu biết đọc


Phiên bản tiếng Anh (6 DVD), phiên bản tiếng Việt (2 DVD), bộ đĩa này phù hợp với các bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Các bạn cũng có thể vận dụng đĩa tiếng cho bé 3 tuổi này nhé.


Đĩa học tiếng Anh cho bé có rất nhiều và ở những trình độ khácnhau các bạn nên cho các con học những loại đĩa khác nhau. hoàn hảo nhất các bạn nên tham khảo thông tin dữ liệu và được tư vấn bởi các chuyên gia trước lúc quyết định sử dụng đĩa học tiếng Anh cho các con mình nhé. Các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Alokiddy.com.vn và được các giáo viên có kỹ năng của chúng tôi tư vấn về đĩa học tiếng Anh cho con các bạn.

Nguồn bài viết: Alokiddy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét