Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Tại sao nên học tiếng Anh online tại alokiddy.com.vn

Học tiếng Anh online tại Alokiddy tại sao nên học? thời nay Alokiddy là một website học tiếng Anh trẻ em bậc nhất tại đất nước việt nam hiện nay. Học tiếng Anh trẻ em online đã và đang trở lên thành thiên hướng học tiếng Anh được nhiều phụ huynh áp dụng cho con em mình học tập. Vậy học tiếng Anh online tại Alokiddy tại sao nên học?


Tại sao nên học tiếng Anh online tại Alokiddy


Học tiếng Anh tại Alokiddy các bé sẽ dễ dàng được tham gia những bài học online với giáo viên nước ngoài và những bài học online cho các bé tập luyện thường xuyên.

Học tiếng Anh online tại Alokiddy các bé sẽ thu được những quyền lợi chính đáng sau:

  • -Những khóa học và thi giúp các bé có nguồn động lực hơn với việc học tiếng Anh cũng như hiểu rõ được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với đời sống - sinh hoạt của mình.
  • -Từng bước bước tiến mới được khả năng tiếng Anh của các em với các kinh nghiệm Nghe-Nói-Đọc-Viết.
  • -Tham gia các khóa học và thi của chương trình Cambridge English các em có thêm tự tin khi dùng tiếng Anh của mình, giúp các em mở ra những điều mới mẻ, những tri thức hứng thú của tiếng Anh mang lại .
  • -Những tấm khen thưởng khích lệ cho các em có thêm ý thức học tập cũng như sự quyết tâm tiến bộ của các em.
  • -Sau những khóa học với năng lực từ Starters, Movers, Flyers các em có thể có khả năng vẫn sẽ với những trình độ cao hơn mà không cần phải tuân thủ độ tuổi hay bất kỳ điều gì, chỉ cần các em có khả năng và vượt qua tuần tự được những trình độ đó.

Ngoài những điều trên thì anh chị hoàn toàn có thể quan sát được chu trình học tiếng Anh của con em mình. Tại những phòng học online các bạn sẽ theo dõi và biết được đại đa số quá trình học tập tiếng Anh của con mình.


cấu trúc bài học của phòng học online tại Alokiddy

Trước giờ học 05 phút, giáo viên và học viên khởi đầu thao tác đăng nhập vào phòng học, test microphone và webcam và nối kết Internet nhằm giúp buổi học diễn ra suôn sẻ , chất lượng

quảng bá nhanh

Giáo viên và học viên tự giới thiệu nhanh về bản thân. (02 phút)

+ Giáo viên giới thiệu về nội dung bài học và dẫn dắt các học viên cùng trao đổi về nội dung bài học. Trong quá trình thảo luận cả học viên và học viên đi vào trọng điểm chính của bài học, tiếp theo thảo luận các vấn đề liên quan.

+ Giáo viên cố gắng nói như tốc độ thực tiễn để học viên luyện nghe sau đó gợi ý, đề nghị , và khuyến khích các học viên giãi bày ý kiến - quan điểm chung quanh chủ đề thảo luận nhằm giúp học viên luyện khả năng luyện nghe, nói tiếng Anh.

+ Trong quá trình thảo luận, nếu học viên dùng dùng sai mẫu câu giao tiếp, vận dụng từ mới chưa minh xác , hay phát âm sai, giáo viên bản xứ có nhiệm vụ chỉnh sửa cho học viên và yêu cầu học viên nói lại cho chính xác hơn.

Giáo viên chấm dứt bài học (03 phút)

+ Giáo viên kết luận bài học

+ Kết thúc buổi học nếu học sinh vẫn còn những câu hỏi liên quan đến bài học, học sinh có thể hỏi trực tiếp giáo viên, hoặc gửi trực tiếp câu hỏi cho giáo viên vào hộp chát bên phải màn hình, giáo viễn sẽ có trách nhiệm phúc đáp các câu hỏi của học sinh

Với khối lượng bài học thích hợp với tiếng ANh trẻ em theo các cấp từ mẫu giáo đến các lớp 1,2,3,4,5 thì Alokiddy là một website học tiếng Anh trẻ em hiệu nghiệm nhất hiện nay. Bạn đã hiểu vì sao nên chọn Alokiddy để học tiếng Anh online cho trẻ em rồi chứ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét