Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học English Kiddies

Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học English Kiddies là chương trình học tiếng Anh cho trẻ em hấp dẫn và độc đáo - khác lạ theo phương thức " vừa học vừa chơi" nhưng lại cực kì dễ nhớ. thời nay , với sự vươn lên của đời sống xã hội và k.thuật , ngay từ rất nhỏ, bé đã có cơ hội được tiếp xúc với laptop, điện thoại, ipad ... cho nên , việc áp dụng phần mềm dạy học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học English Kiddies chắc hẳn sẽ phát triển thành cực kì hữu dụng đối với bé.

Bé học tiếng Anh hiệu quả với English Kiddies

Đối với các bé tiểu học lần đầu tiếp xúc với tiếng Anh từ khi còn bé thì English Kiddies là một phần mềm tiếng Anh cho trẻ em cực kì bổ ích và thú vị . Bộ chương trình học tiếng Anh này được biên soạt dựa trên các giáo trình tiếng Anh phổ biến là: Let's go!, Tiny Talk và Up and Away, tương đồng với kiến thức ở trình độ A.

Sức hấp dẫn của phần mềm học tiếng Anh này chính là các phần nghe và nói được tạo hình bằng những Film hoạt hình có đồ họa ba chiều, tình tiết vui nhộn, xinh tươi . Các em chẳng những được nghe nói qua giọng nói chuẩn của trẻ em bản địa người Mỹ mà còn được đắm chìm , trải nghiệm cảm giác thấy phiêu lưu cùng những nhân vật hoạt hình trong truyện qua các bài tập sau mỗi chương trình.

Bộ chương trình của phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học English Kiddies

- Tập 1: HELLO: các em bước ban đầu làm quen với loại câu chào hỏi bằng tiếng Anh cùng các nhân vật chính trong phim ( chó Sam, mèo Jim và gà Sally).

- Tập 2 : LET'S GO! : các em sẽ cùng đùa giỡn với các nhân vật trong phim.

- Tập 3 : THE BEAR : em của chó Sam là chó Bim lộ diện . Một người bạn mới được gọi là Pito cũng xuất hiện thời điểm này . Các nhân vật trong phim cùng rủ nhau vào rừng đùa nghịch và gặp một con gấu to...

- Tập 04 : THE SMALL VILLAGE : có một ngôi làng tên là Small, các bạn của chúng mình cùng nhau đến ngôi làng này. tuy thế , mèo Jim và chó Bim không ngờ đã giải thoát nhầm một con quái vật và nó bắt mất Bim,...

- Tập 5 : THE MONSTER : các bạn trải qua chuyến đi đầy sống còn , thử thách để giải thoát cho Bim.

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học gồm các bài học, grammar ( văn phạm), vocabulary ( từ vựng), bài tập khác nhau sẽ rất thuận lợi với việc học tiếng Anh của trẻ phải không nào. Các bạn có thể có khả năng download phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em này về để nâng caokĩ năng học tiếng Anh của bé nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét